Tuần lễ tư vấn du học Singapore

Tuần lễ tư vấn du học Singapore

Tuần lễ tư vấn du học Singapore Tuần lễ tư vấn du học giới thiệu Học viện quản lý Singapore (SIM) và Học viện PSB từ ngày 8 -13/9 tại Hà Nội và từ ngày 15-20/9 tại TP HCM.
Ảnh:

Tuần lễ tư vấn du học giới thiệu Học viện quản lý Singapore (SIM) và Học viện PSB từ ngày 8 -13/9 tại Hà Nội và từ ngày 15-20/9 tại TP HCM.

SIM và PSB liên kết với các trường đại học danh tiếng đến từ Anh (đại học tổng hợp London, đại học Nottingham, đại học Loughborough), Australia (RMIT, đại học Newcastle), Mỹ (đại học Buffalo, đại học California State..) cung cấp các khóa học đa dạng (tài chính, Ngân hàng hay kinh tế, kinh doanh, quản lý, Marketing, kế toán, truyền thông, báo chí hay công nghệ thông tin….) do vậy sinh viên theo học được cấp bằng của các trường đại học đó với mức chi phí bằng 1/3 khi theo học tại Singapore.

Tại văn phòng Hà Nội:

1. Visa đi Mỹ Kiểm tra đầu vào cho kỳ nhập học tháng 1/2009 Học viện PSB ngày 26/9

2. Hội thảo SIM: 9h - 11h ngày 27/9

Tại văn phòng HCM:

Hội thảo PSB: 17h – 18h ngày 22/9

Kiểm tra đầu vào PSB: 14hh30 -16h ngày 23/9

Hội thảo: SIM: 14h -16h ngày 22/9

Việc kết hợp giữa chương trình lý thuyết với thực tế ngành nghề, các workshop chuẩn bị cho tốt nghiệp, chia sẻ kinh nghiệm việc làm, các câu lạc bộ hay các cuộc thi tại SIM phong phú như: câu lạc bộ Toastmaster (luyện kỹ năng thư ký), PEARLS Programme (chương trình tự phát triển), và hoạt động từ thiện của một tổ chức Việt Nam tại Singapore (GFO – Gentle Fund Organization).

Được thành lập năm 1964, SIM, trong hơn 40 năm hoạt động, SIM đã có những đóng góp đáng kể trong việc phát triển nguồn nhân lực, trở thành tổ chức hỗ trợ phát triển nguồn nhân lực hàng đầu tại Singapore.

Web: http://www1.sim.edu.sg/sim/pub/gen/sim_pub_gen_home.cfm

PSB Academy có bề dày kinh nghiệm trên 30 năm. PSB được thành lập từ đầu những năm 70 như một tổ chức phát triển nhân lực của Chính phủ nhằm nâng cao các kỹ năng của lực lượng lao động Singapore với nhiều chương trình đào tạo đa dạng từ trình độ cao đẳng, đại học, đến thạc sĩ.

Trường có hơn 25.000 sinh viên đến từ 23 quốc gia và khu vực theo học. Khu học xá mới của trường được đặt tại trung tâm trên diện tích 26.500 m2, cạnh ga thành phố cung cấp cho sinh viên những trang thiết bị hiện đại như: phòng học tiếng, phòng thí nghiệm, trung tâm thể thao, thư viện và phòng Internet không dây và trong khu giảng đường của nhà trường còn có các tiệm ăn, ngân hàng, siêu thị, rạp chiếu phim rất thuận tiện cho cuộc sống của sinh viên.

Với các khóa học đa dạng từ kinh doanh (kinh doanh Quốc tế, Marketing và quản lý, tài chính và kế toán), truyền thông (quan hệ công chúng và báo chí), các chuyên ngành kỹ thuật…học sinh có thể dễ dàng chọn lựa các khóa học yêu thích, theo định hướng nghề nghiệp của mình.

Web: www.psb-academy.edu.sg

Văn phòng ISC-UKEAS tặngkhóa luyện thi IELTS miễn phí nếu đăng ký học tại SIM hay PSB trước ngày 30/9.

Liên hệ: Đại diện SIM, PSB

 

Hà Nội: Tập đoàn giáo dục và đào tạo quốc tế ISC

65 Quán Sứ, Hà Nội

Tel: 84 4 220 0304; Fax: 84 4 942 6724; E.mail: isc@iscvn.com

TP HCM: ISC-UKEAS

Tầng 2, 117 Cống Quỳnh, phường Nguyễn Cư Trinh, quận 1

Tel: 84 8 920 8198; Fax: 84 8 920 8197

Website: www.iscvn.com; www.aac-edu.com.vn; www.isc-ukeas.com

Liên

 

 

 

 

 

 

 

N.Đ.

. Xem thêm Sức khoẻ

Share on Facebook Share on Google Plus

giới thiệu Nguyen Ngangs

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét