Cao đẳng Sussex Downs, Anh quốc tuyển sinh

Cao đẳng Sussex Downs, Anh quốc tuyển sinh

Cao đẳng Sussex Downs, Anh quốc tuyển sinh Ông John Mountford, Giám đốc tuyển sinh của trường, sẽ phỏng vấn, tư vấn, kiểm tra tiếng Anh và tiếp nhận hồ sơ du học từ 16h30 ngày 25/2 tại 93 Đội Cấn, Ba Đình, Hà Nội, và từ 10h ngày 29/2 tại 34 Mai Thị Lựu, phường Đa Kao, quận 1, TP HCM.
Ảnh: sunssexdown

Ảnh: sunssexdown.

Trường tặng học bổng 15% học phí của khoá học cho học sinh đăng ký khóa học 2008 và có bài kiểm tra tiếng Anh thay thế IELTS.

Sussex Downs College là trường trung học công lập lớn tại Anh Quốc, được thành lập từ năm 2001 sau khi sáp nhập từ hai trường công lập Lews Territory College và trường Eastbourne College of Art and Technology, với mục tiêu trở thành trường có chất lượng đào tạo tốt nhất, đáp ứng đầy đủ nhu cầu về đào tạo cho học sinh trong nỗ lực hợp tác với các tổ chức giáo dục khác. Đây cũng là một mô hình trường công lập mới trong thế kỷ 21.

Trường được đầu tư với trang thiết bị hiện đại nhằm phục vụ nhu cầu học tập của sinh viên như các thư viện và phòng thí nghiệm lớn. Sinh viên cũng có thể sử dụng máy tính cho mục đích học tập và nghiên cứu của mình. Trường còn có các khu thể thao dành cho sinh viên như bể bơi, phòng tập… Trường có 2 Campus tại Eastbourne và Lewes là 2 thành phố xinh đẹp, an toàn nằm ở phía nam và cách London nửa giờ đồng hồ.

Các khoá học của trường:

Khoá học GCSE: Dành cho học sinh từ 14 tuổi học. Chương trình này trong 2 năm nhằm chuẩn bị cho học sinh theo học A-level.

Khoá học hướng nghiệp dạy nghề trung cấp: (Intermediate general National Vocational Qualifications): Khoá học 1 năm, tương đương với GCSE 4, nhằm chuẩn bị cho học sinh theo chương trình đào tạo nghề. Phong thuỷ phòng khách Khoá học với các môn: nghệ thuật & thiết kế, kinh tế, y tế và chăm sóc xã hội, công nghệ thông tin, du lịch...

Khoá học nghề quốc gia (National Vocational Qualifications): là chương trình đào tạo nghề cung cấp các kỹ năng nghề nghiệp, tuy nhiên đây không phải là đường đến các đại học. Khoá học bao gồm các chuyên ngành: dịch vụ, trị liệu thẩm mỹ, làm đầu, dịch vụ du lịch…

Khoá đào tạo nghề chuyên nghiệp (Advanced Vocational Certificate of Education): Khoá học trong 2 năm tương đương chương trình A-level, vì vậy với khoá học này, học sinh có thể nhập học tại các trường đại học. Các chuyên ngành trong khoá học: kinh tế, y tế và chăm sóc y tế, công nghệ thông tin, du lịch, kỹ thuật, thiết kế…

Khoá học A-level: Dành cho học sinh từ 16 tuổi. Chương trình này nhằm chuẩn bị cho sinh viên vào học đại học. Khoá học có rất nhiều môn học đa dạng khác nhau. Xem thêm Visa du học Anh Học sinh có thể lựa chọn khoá 18 tháng hoặc 2 năm, khai giảng vào tháng 9 hoặc tháng 1 hằng năm.

Học phí của các khoá học: AVCE, BTEC, NVQ là £4.914/năm.

Học phí của khoá GCSE, A-level, English Course: £4.914/năm.

Khoá dự bị: £5.000/năm.

Các dịch vụ của trường:

Trường có thu xếp chỗ ở cho sinh viên và có dịch vụ đón sinh viên tại sân bay:

Homestay: Sống cùng gia đình người bản sứ xung quanh 2 campus của trường, đây cũng là cơ hội để học sinh học thực hành tiếng Anh và hoà mình trong phong tập tập quán của người Anh.

Ký túc của trường: Khuôn viên Lewes có khu ký túc dành cho sinh viên với 57 phòng đơn có phòng tắm riêng, và các phòng chung bao gồm cả bếp.

Chi phí ăn ở khoảng £5.000/năm.

Liên hệ: Tư vấn giáo dục và đào tạo Thái Dương Việt Nam
Sunrise Vietnam

Trụ sở chính tại Hà Nội: 93 Đội Cấn, ĐT: 04-7224878

Hải Phòng: 28 Phố Cấm, ĐT: 031-760159

TP HCM: 34 Mai Thị Lựu, Phường Đa Kao, Quận 1, ĐT: 08-8236160

Website: www.sunrisevietnam.com

Email: sunrisevietnam@fpt.vn, sunrisevietnam@hn.vnn.vn.

N.Đ.

 

Share on Facebook Share on Google Plus

giới thiệu Nguyen Ngangs

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét