Trung học Taylors College, Australia

Trung học Taylors College, Australia

Trung học Taylors College, Australia Hiệu trưởng trường, thầy Paul McLoughlin sẽ có buổi phỏng vấn trực tiếp với học sinh Việt Nam từ 17h-19h ngày 16/3 tại văn phòng IDP, 12 bis Phan Kế Bính, quận 1, TP HCM. Trường có chương trình học bổng cho học sinh lớp 10 học bổng tối đa 50% cho học sinh xuất sắc.
Ảnh

Ảnh: Taylors College

Taylors College là trường duy nhất có mặt tại 3 thành phố chính Melbourne, Sydney và Perth. Xem thêm Giáo dục - Du học Trường đào tạo chương trình Phổ thông Trung học chuẩn cho 3 tiểu bang: New South Wales, Victoria và Tây Australia. Trường cũng đào tạo các khóa dự bị đại học cho các đại học hàng đầu như: Đại học Sydney, Đại học Monash và Đại học Tây Australia. Phong thuỷ nhà ở

Năm 2006, 100% học sinh phổ thông trung học của trường Taylors College đã đỗ vào các đại học và cao đẳng tại Australia và các nước khác, trên 50% học sinh đã đậu vào các trường thuộc nhóm 8 đại học hàng đầu của Australia (Group of 8 Universities) bao gồm các trường: Đại học Melbourne, Đại học New South Wales, Đại học Sydney, Đại học Tây Australia và Đại học Monash.

Taylors College có chương trình học bổng cho học sinh lớp 10 và học bổng tối đa 50% cho học sinh xuất sắc (điểm bình quân trên 8.0) đăng ký học 10, 11, 12 và Dự bị đại học. Học sinh mang bảng điểm để được xem xét cho chương trình học bổng này.

Liên hệ: ĐT đến số: 08. 9104129/9104130 để đăng ký tham dự.

N.Đ.

Share on Facebook Share on Google Plus

giới thiệu Nguyen Ngangs

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét