91 học sinh ILA đạt chứng chỉ Anh ngữ hạng ưu

91 học sinh ILA đạt chứng chỉ Anh ngữ hạng ưu

91 học sinh ILA đạt chứng chỉ Anh ngữ hạng ưu Tối 20/3, ILA Vietnam tổ chức Lễ trao Chứng chỉ Anh ngữ của Đại học Cambridge cho 268 học sinh tại Nhà hát TP HCM. Tham dự buổi lễ có đại diện Hội đồng Anh (British Council) cùng đông đảo phụ huynh và các em học sinh.
ILA

100% học sinh của ILA Vietnam tham dự kỳ thi ESOL của Đại học Cambridge vừa qua đều được nhận Chứng chỉ Anh ngữ. Du học Riêng ở cấp độ KET, PET dành cho học sinh có độ tuổi từ 12-15, có 91 em (chiếm tỷ lệ 60%) đạt Chứng chỉ hạng ưu với các điểm số xuất sắc cho 4 kỹ năng: nghe, nói, đọc, viết. Xem thêm Visa du học Úc

Kỳ thi ESOL của Đại học Cambridge là hệ thống chứng nhận hàng đầu trên thế giới cho người học tiếng Anh từ 7 đến 17 tuổi. Cuộc thi được tổ chức hằng năm với các cấp độ khác nhau là: Starters, Movers, Flyers, KET và PET. Chứng chỉ Anh ngữ của Đại học Cambridge được công nhận ở tất cả các tổ chức giáo dục trên toàn thế giới. Mỗi năm có hơn 1,5 triệu người ở 135 quốc gia được cấp chứng chỉ. Tại Việt Nam, việc tham gia các kỳ thi ESOL này nhằm giúp học sinh đánh giá được trình độ tiếng Anh của mình theo tiêu chuẩn quốc tế.

Kỳ thi chứng chỉ Anh ngữ quốc tế của Đại học Cambrigde được tổ chức tại ILA từ năm 2.000. Đến nay, hơn 2.000 học viên của ILA đã đạt được chứng chỉ này. Với trang thiết bị hiện đại, đội ngũ giáo viên bản ngữ nhiều năm kinh nghiệm, có bằng cấp sư phạm, hiện ILA được đánh giá là một trong những trường dạy Anh ngữ hàng đầu tại TP HCM.

 

Share on Facebook Share on Google Plus

giới thiệu Nguyen Ngangs

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét