Tuyển sinh du học Nhật Bản

Tuyển sinh du học Nhật Bản

Tuyển sinh du học Nhật Bản AIT giới thiệu tới các sinh viên Việt Nam cơ hội học tập tại các trường ngôn ngữ, dạy nghề, đại học tại thủ đô Tokyo và các thành phố lớn của Nhật như Osaka, Nagoya …

Đây là những ngôi trường có chất lượng giáo dục đẳng cấp quốc tế với hệ thống trang thiết bị học tập hiện đại. AIT sẽ trợ giúp các bạn việc làm thêm ngoài giờ với mức lương từ 1.000 - 2.000 USD/tháng để tự trang trải chi phí học tập và có tiền tích lũy hỗ trợ gia đình.

Với nền giáo dục chất lượng cao và môi trường nghiên cứu hoàn hảo, tính đến 2003 đã có khoảng 110.000 sinh viên quốc tế đến du học tại Nhật Bản. Xem thêm Giáo dục - Du học Sau khi trở về nước, nhiều người trong số họ đã trở thành nhà lãnh đạo tích cực.

Trong vòng 51 năm qua Nhật Bản đã hỗ trợ cho 185 quốc gia và khu vực trị giá 230 tỷ USD. Đầu tư định cư eb-5 Nhât Bản đã cử 280.000 chuyên gia và tình nguyện viên đến giúp 166 quốc gia. Vì sự nghiệp Hoà Bình Quốc Tế Nhật Bản đã đảm nhiệm 20% ngân sách của Liên Hiệp Quốc.

Hỗ trợ từ AIT

- Tỷ lệ Visa cao.

- Tư vấn để học sinh được lựa chọn trường có chất lượng đào tạo tốt với chi phí học phí hợp lý.

- Hướng dẫn làm hồ sơ và chứng minh tài chính.

- Tư vấn về chỗ ở và trợ giúp việc làm thêm.

- Tư vấn thi vào học tại trường dạy nghề, cao đẳng, đại học.

- Tư vấn xin học bổng, xin miễn giảm học phí…

Sau khi học xong SV sẽ có nhiều cơ hội ở lại làm việc.

Tiêu chuẩn tuyển sinh

- Học sinh đã tốt nghiệp PTTH.

 - Sinh viên đã tốt nghiệp đại học tại Việt Nam sẽ học thạc sĩ̃ .

- Có trình độ tiếng Nhật sơ cấp trở lên (Đối với những học viên chưa biết tiếng Nhât, AIT sẽ tổ chức khóa đào tạo cấp tốc để học viên đạt yêu cầu đi du học).

Quá trình học tập tại Nhật

- Khóa học tiếng Nhật tại trường Ngôn ngữ của Nhật Bản: từ 1 năm đến 2 năm

- Học cao đẳng hoặc đại học: từ 2 năm đến 4 năm

- Học thạc sĩ: 2 năm

Chi phí:

+ Tại Việt Nam: Học viên đóng trực tiếp cho Nhà trường ở Nhật Bản bằng cách chuyển khoản qua Ngân hàng các khoản chi phí sau: Học phí của một năm học; Phí tuyển sinh; Bảo hiểm y tế; Giáo trình học… Số tiền này dao động trong khoảng từ 7.000 USD đến 7.500 USD.

+ Sau khi sang Nhật : Học viên sẽ nộp trực tiếp tiền nhà ở cho Nhà trường (nếu ở ký túc xá) hoặc nộp cho chủ nhà (nếu thuê nhà ở ngoài)… Tiền nhà ở khoảng 15.000 yên đến 20.000 yên/tháng (tương đương 150 USD - 200 USD/tháng).

+ Với các chi phí như trên, học viên sang Nhật Bản đi làm thêm với mức lương từ 1.000 USD đến 2.000 USD, có thể tự trang trải chi phí học tập, sinh hoạt và có tiền tích lũy hỗ trợ gia đình.

Thời gian nhập học và Thời hạn nộp hồ sơ

- Kỳ nhập học tháng 1: nhận hồ sơ từ tháng 5 - 8

- Kỳ nhập học tháng 4: nhận hồ sơ từ tháng 6 - 11

- Kỳ nhập học tháng 7: nhận từ tháng 11 - 2

- Kỳ nhập học tháng 10: nhận hồ sơ từ tháng 1 - 5

* Với những bạn thực sự quan tâm, chúng tôi sẽ cung cấp địa chỉ email, điện thoại của những bạn đang học tập tại Nhật để các bạn trực tiếp liên hệ và tham khảo.

Liên hệ: Công ty tư vấn giáo dục AIT

21 Đặng Dung – Ba Đình – Hà Nội

Tel: 04.3.8.236.778. Fax: 04.3.7.339.024. Mobile: 09.04.10.40.64

E-mail: phuonganh_ait@vnn.vn  website www.aitduhoc.com.vn

N.Đ.


dịch vụ định cư du học mỹ

Share on Facebook Share on Google Plus

giới thiệu Nguyen Ngangs

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét