Triển lãm du học Anh quốc 2008

Triển lãm du học Anh quốc 2008

Visa du học Triển lãm du học Anh quốc 2008 Triển lãm năm nay có sự góp mặt của 59 trường cao đẳng và đại học danh tiếng từ Vương quốc Anh. Tin tức Đặc biệt, lần đầu tiên có sự tham dự của các công ty hàng đầu của Anh và cựu du học sinh Anh trong các hội thảo hướng nghiệp và góc thông tin hướng nghiệp. Chương trình do Hội Đồng Anh tổ chức.

Đây là cơ hội cho sinh viên được trao đổi, phỏng vấn trực tiếp với đại diện các trường để tìm cho mình cơ hội học tập phù hợp nhất. Sinh viên được chia sẻ quan điểm của đại diện nhà tuyển dụng về những kỹ năng mà nhà tuyển dụng thường yêu cầu đối với các ứng viên. Học hỏi kinh nghiệm từ các cựu du học sinh Anh về việc học tập, phát triển các kỹ năng tìm việc và làm việc hiệu quả. Các nội dung trên sẽ được giới thiệu tại các hội thảo hướng nghiệp diễn ra trong khuôn khổ triển lãm.

Chương trình triển lãm:

Hà Nội: 13h30-19h30 ngày 22/10 tại khách sạn Melia, 44 Lý Thường Kiệt

TP HCM: 13h-19h30 ngày 25/10 tại khách sạn Equatorial 242 Trần Bình Trọng, quận 5.

Đà Nẵng: 13h-19h30 ngày 28/10 tại Đại học Đà Nẵng - 41 Lê Duẩn.

Cũng tại triển lãm các trường sẽ giới thiệu hơn 55 suất học bổng với giá trị lên tới 10.000 bảng Anh một năm cho khoá A-level hoặc hơn 10.000 bảng Anh cho một khoá nghiên cứu sau đại học kéo dài 3 năm. Phỏng vấn xin học bổng sẽ diễn ra trực tiếp tại triển lãm.

Sinh viên có thể đăng ký tham dự triển lãm qua hệ thống đăng ký trực tuyến của Hội đồng Anh ( http://vn.edukexhibitions.org/) để có cơ hội rút thăm giành các 4 khoá học tiếng Anh và 4 kỳ thi IELTS miễn phí tại Hà Nội và TP HCM.

Tham khảo:  www.educationuk.org/vietnam.

Theo thông tin từ phòng Visa của Lãnh sự quán Anh tại Việt Nam, mỗi năm xứ sở sương mù đón nhận khoảng 2.000 sinh viên Việt Nam. Trong số này có tới khoảng 500 sinh viên theo học các chương trình thạc sĩ.

Du học tại Anh, ngoài thời gian đi học, sinh viên có cơ hội kiếm ra tiền một cách hợp pháp khoảng từ 20.000-40.000 USD/năm. Chính phủ Anh có chính sách cho phép sinh viên quốc tế sau khi học xong có thể ở lại Anh làm việc tối đa hai năm sau khi nộp đơn và được Cục biên giới thuộc Bộ ngoại giao Anh duyệt. Hiện, chính phủ Anh cũng đang xem xét việc nới rộng thêm thời gian ở lại làm việc của sinh viên quốc tế sau tốt nghiệp.

Ngoài ra, sinh viên quốc tế được hưởng những quyền lợi và ưu đãi như giảm tới 50% chi phí mua sách vở và các hoạt động vui chơi giải trí, vé tàu xe, vé thăm quan bảo tàng… Đồng thời tất cả các sinh viên du học tại Anh trong thời gian sáu tháng trở lên đều được hưởng chế độ bảo hiểm y tế miễn phí.

 

 

 

 

 

 

 

 

N.Đ.

 


dịch vụ định cư du học mỹ

Share on Facebook Share on Google Plus

giới thiệu Nguyen Ngangs

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét