Hội thảo du học Australia

Hội thảo du học Australia

Hội thảo du học Australia Trung tâm tư vấn du học Hoàn Cầu Việt kết hợp với đại diện tập đoàn Canterbury Education Group ông Gajinder Paul và đại diện cho học viện Melbourne ông Vivienne Helps tổ chức buổi hội thảo giới thiệu chương trình đào tạo tại Australia.
2-1348793064_480x0.jpg

Ảnh: hoancauviet.

Hội thảo sẽ giới thiệu chương trình đào tạo: cao đẳng, đại học, thạc sĩ, học nghề và cơ hội vừa học vừa làm – định cư tại 2 thành phố lớn Sydney và Melbourne, Australia.

Lịch hội thảo:

Tập đoàn Canterbury Education Group lúc 15h ngày 22/3

Học viện công nghệ Melbourne (MIT) lúc 9h ngày 28/3

Địa điểm : tại Trung Tâm tư vấn du học Hoàn Cầu Việt 580 đường 3/2 Phường 14, quận 10, TP HCM.

Tập đoàn Canterbury Education Group là một hệ thống trường nằm tại thành phố Sydney và Brisbane lấy bằng đại học University of Southern Queensland .

Các chương trình đào tạo: tiếng Anh, cao đẳng kinh doanh, kế toán, Marketing, công nghệ thông tin …lấy bằng cử nhân và thạc sĩ tại trường đại học danh tiếng của Australia trường University of Southern Queensland

 Học viện công nghệ Melbourne (MIT)được đặt tại trung tâm hai thành phố lớn là Melbourne và Sydney. Học viện có liên kết với trường đại học Ballarat là trường đại học thuộc tốp 10 trường có uy tín về chất lượng đào tạo tốt nhất trong lĩnh vực công nghệ thông tin và kinh doanh tại Australia. Với truyền thống xuất sắc về chất lượng giảng dạy và học tâp. Trường Ballarat uỷ quyền cho viện MIT giảng dạy các khoá học cao đẳng, đại học, thạc sĩ về kinh doanh và công nghệ thông tin tại thành phố Melbourne. Phong thuỷ phòng khách Sau khi hoàn thành các khoá cao đẳng, sinh viên có thể chuyển tiếp lên năm thứ hai chương trình cử nhân của đại học Ballarat.

Sinh viên hoàn thành xuất sắc khoá cao đẳng 8 tháng của MIT có thể chuyển thẳng vào năm thứ hai chương trình cử nhân của Đại học Ballarat.

- Những SV đạt 70% điểm trong học kỳ 1 của chương trình chứng chỉ IV có thể chuyển thẳng lên chương trình cao đẳng. Nếu SV đạt kết quả cao trong 2 học kỳ của chương trình cao đẳng, thì được chuyển sang học năm thứ hai đại học. Do đó SV chỉ cần học hơn 4 học kỳ đã có thể tốt nghiệp.

- Thời gian học rút ngắn, một năm có 3 học kỳ. SV thể hoàn thành một chứng chỉ và một cao đẳng chỉ mất 1 năm 4 tháng.

- Có các dịch vụ trợ giúp sinh viên nhiệt tình chu đáo.

- Quy mô lớp học nhỏ, giúp sinh viên nhanh chóng có được sự tự tin.

- Sau khi học xong các khoá cao đẳng của viện công nghệ Melbourne, sinh viên có thể đăng ký học hoặc chuyển tín chỉ vào các trường đại học danh tiếng của Australia như: Ballarat , RMIT, Monash, Swinburne…

Chương trình học bổng:

Khoá tiếng Anh: Giảm 10% học phí khoá học tiếng Anh 10 tuần cho sinh viên Việt Nam và 20% cho khoá học 20 tuần.

Cử nhân: Học bổng trị giá 25% học phí cho năm thứ nhất đại học.

Thạc sĩ; Học bổng trị giá 50% - 100% học phí khoá học thạc sĩ kế toán cho sinh viên có kết quả học tập xuất sắc.

Khoá học tiếng Anh: Khai giảng hàng tuần. Chuyên ngành đài tạo: kinh doanh, công nghệ thông tin , kế toán, thương mại, quản trị…

Liên hệ: Trung tâm tư vấn du học và đào tạo Quốc tế Hoàn Cầu Việt

580 đường , 3/2 Phường 14 ,Quận 10, TP HCM. Định cư Mỹ – ĐT : (08) 3 8686360

59 Thành Thái, phường 14, quận 10, TP HCM- ĐT ; (08)3 8686356

Email: info@duhocglobal.edu.vn –Website : www.duhocglobal.edu.vn

  N.Đ.

Share on Facebook Share on Google Plus

giới thiệu Nguyen Ngangs

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét