Nâng cao nghiệp vụ ngoại thương và học bổng 30 triệu đồng

Nâng cao nghiệp vụ ngoại thương và học bổng 30 triệu đồng

Nâng cao nghiệp vụ ngoại thương và học bổng 30 triệu đồng Hội thảo "Những xu hướng phát triển chính của tài chính và thương mại quốc tế trong môi trường toàn cầu hóa" sẽ là dịp để những người kinh doanh hiểu rõ hơn về thị trường cũng như nghiệp vụ ngoại thương.

Chương trình do ông Vincent O'Brien, đại diện Phòng Thương mại quốc Tế tại khu vực Đông Á, Giám đốc Kinh tế của Ireland, chủ trì sẽ diễn ra vào sáng 31/7 tại Khách sạn Kim Đô, 133 Nguyễn Huệ, quận 1, TP HCM.

Đồng thời chương trình đào tạo trực tuyến "International Trade Specialist Accreditation Program" của Trường Business School of Ireland cũng sẽ được giới thiệu tại đaya.

Đặc biệt, khi tham gia hội thảo, thính giả có cơ hội nhận được một học bổng toàn phần (trị giá tương đương 30.000.000VND) cho chương trình International Trade Trade Specialist (ITS) Accreditation Program (www.ebsi.ie/its_vn.html) qua chương trình rút thăm trúng học bổng.

Ngoài một học bổng toàn phần, khách tham gia còn có cơ hội nhận học bổng tương đương 18.500.000 đồng nếu đăng ký ghi danh tham gia chương trình ITS ngay tại hội thảo. Xem thêm Đầu tư định cư eb-5 Đây là chương trình khuyến học đặc biệt của Trường Business School of Ireland.

Mỗi thính giả còn có cơ hội mặc nhiên nhận một học bổng Emerging Markets Grant Scheme (EMGS), được hổ trợ 50% học phí khóa học (tương đương EUR740.-) khi tham gia khóa học ITS Accreditation mà không cần làm đơn đăng ký (chương trình EMGS này có giá trị đến tháng 10 năm 2005).

Chương trình ITS Accreditation là một chương trình đào tạo chính quy về thương mại quốc tế nhằm mang đến cho học viên cơ hội được đào tạo trong lĩnh vực xuất khẩu với chương trình được quốc tế công nhận, giới thiệu bởi các tổ chức sau:

- The Institute of International Trade of Ireland (http://www.irishexporters.ie/education-frame.htm)
- The Irish Exporters Association
- The Instute of Export in UK (http://www.export.org.uk/education/exemptions/?pid=2827&lsid=2829&edname=15928.htm&ped=15641)
- The International Association of Trade Training Organisations (IATTO)
- The Monterrey Bay International Trade Association (California USA)
- Capital University of Business and Economics (Beijing, China)
- The Institute of Export in Hong Kong.

Với chương trình đào tạo trực tuyến ITS Accreditation, sau 12 tháng học tập, học viên sẽ nhận bằng cấp được công nhận bởi những các tổ chức quốc tế chuyên nghiệp trong lĩnh vực Thương mại Quốc tế cùng với các lợi ích sau:

ITS Accreditation là chương trình đào tạo chức danh chuyên nghiệp (Professional Qualification) trong lĩnh vực Thương mại Quốc tế. Xem thêm Visa du học Anh Hàng năm, tập đoàn Ngân hàng HSBC đều dành ra một giải thưởng đặc biệt dành cho học viên xuất sắc nhất chương trình ITS Accreditation trên phạm vi quốc tế (http://www.ebsi.ie/HSBCAwards.html).

Đại diện của Business School of Ireland để nhận thêm thông tin chi tiết và nhận thư mời tham dự hội thảo:

Hoang Nghiep Training and Consulting; 144 Châu Văn Liêm, Quận 5, TP HCM; Tel: 84-8-855-3829 Fax: 84-8-963-5106; Email: info@hoangnghiep.com; Website: http://www.hoangnghiep.com

 

 


dịch vụ định cư du học mỹ

Share on Facebook Share on Google Plus

giới thiệu Nguyen Ngangs

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét