Cuộc sống và học tập tại Singapore qua ảnh

Cuộc sống và học tập tại Singapore qua ảnh

Cuộc sống và học tập tại Singapore qua ảnh "360° Learn Live Play" là cuộc thi ảnh do Cơ quan xúc tiến Giáo dục Singapore tổ chức dành cho du học sinh đã và đang học theo học tại Singapore chia sẻ những trải nghiệm trong cuộc sống học tập, sinh hoạt và vui chơi tại quốc đảo sư tử. Cuộc thi sẽ kết thúc ngày 21/11.

Ảnh

Ảnh: T&A.

Người dự thi có thể truy cập website www.giaoducsingapore.com để chia sẻ những bức ảnh của mình. 3 giải đặc biệt trong 3 tháng, mỗi giải là "1 điện thoại" trị giá S$1.000 (tương đương 10 triệu đồng) sẽ dành cho những bức ảnh độc đáo, với lời chú thích thú vị nhất, thể hiện cuộc sống muôn màu của sinh viên tại Singapore.

Độc giả tham gia bình chọn các ảnh tham dự cuộc thi cũng có cơ hội nhận được giải thưởng rút thăm may mắn đặc biệt trong 3 tháng, mỗi giải là "1 chuyến du lịch Singapore 4 ngày 3 đêm dành cho 2 người, khởi hành từ Việt Nam" trị giá S$1.400 (tương đương 14 triệu đồng/giải).

Tham gia cuộc thi, du học sinh có thể chia sẻ những hình ảnh của chính mình và bạn bè trong mọi hoạt động học tập, sinh hoạt và vui chơi tại Singapore. Nếu tự hào về ngôi trường với những giảng đường lớn như nhà hát mà mình học tập hay những buổi học nhóm sôi nổi, hoặc muốn lưu lại hình ảnh những cuộc dã ngoại với bạn bè tại những khu du lịch xanh tươi ở quốc đảo này, hãy chia sẻ những hình ảnh muôn màu trong cuộc sống sinh viên của bạn tại sân chơi "360° Learn Live Play". Phong thuỷ phòng khách Ngoài ra, khi tham gia cuộc thi, bạn cũng có thể chia sẻ những kinh nghiệm thực tế về việc chọn trường học, khóa học phù hợp, hay làm thế nào để xin được việc làm tốt sau khi tốt nghiệp tại Singapore.

Những bức ảnh đoạt giải sẽ là những bức ảnh được độc giả bình chọn nhiều nhất và được ban tổ chức đánh giá cao nhất.

Ban tổ chức sẽ đánh giá các bức ảnh dựa theo các tiêu chí sau: Hình ảnh đẹp, mỹ quan, góc độ đẹp, rõ nét. Xem thêm Du học Ảnh phải thể hiện một trong các họat động học tập, sinh họat, vui chơi giải trí của sinh viên tại Singapore. Ưu tiên chọn ảnh thể hiện những nét độc đáo sáng tạo của một trong các yếu tố:

1/ Các hoạt động học tập, sinh hoạt hoặc vui chơi sinh động, vui nhộn và độc đáo

2/ Phút bấm máy đẹp, bất chợt, thú vị.

3/ Cuộc sống muôn màu của sinh viên tại Singapore.

Thang điểm: Nội dung và bố cục ảnh độc đáo: 50%, Chú thích ảnh độc đáo: 50%

Liên hệ: Trung tâm Thông tin Singapore, thuộc Tổng cục Du lịch Singapore
Cô Nguyễn Yến Khanh
Tầng 4, Parkson Saigontourist Plaza, 45 Lê Thánh Tôn, quận 1, TP HCM
ĐT: 08 827 7646 - Fax: 08 8277 648
Email: Yen_Khanh_NGUYEN@stb.gov.sg

Cô Hoàng Châu
Công ty Truyền thông T&A
Tầng 8, 15 Hồ Xuân Hương, Hà Nội
ĐT: (08) 8223914 - Fax: (08) 8223915
Email: hoangchau@ta.com.vn

N.Đ.

Share on Facebook Share on Google Plus

giới thiệu Nguyen Ngangs

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét