Du học nghề tại Sydney, Australia

Du học nghề tại Sydney, Australia

Xem thêm Sức khoẻ Du học nghề tại Sydney, Australia Trung tâm tư vấn du học và đào tạo quốc tế Hoàn Cầu Việt, kết hợp với đại diện của Học viện dạy nghề AICL, Australia tổ chức buổi gặp gỡ giao lưu với phụ huynh và học sinh tại TP HCM và Hà Nội.

Hội thảo từ 15h30 ngày 4/2 tại 580 đường 3/2, phường 14, quận 10, TP HCM và 15h ngày 8/2 tại 485 Trần Khát Chân, phường Thanh Nhàn, quận Hai Bà Trưng, Hà Nội.

AICL (Australian Institute of Commerce and Language) là học viện chuyên giảng dạy về kinh doanh, kế toán, dịch vụ làm tóc và nghệ thuật ẩm thực. Chương trình đào tạo của AICL được các Hiệp hội Nghề nghiệp Australia công nhận. Phong thuỷ sân vườn AICL có các chương trình liên kết với các đại học lớn của Australia và Thụy Sĩ nhằm mang đến cho sinh viên nhiều cơ hội tiếp cận với các chương trình đào tạo cao hơn một cách dễ dàng. AICL nằm tại trung tâm Sydney, liên kết với hệ thống đào tạo nghề bang New South Wales. Học viện AICL có cơ sở vật chất hiện đại đảm bảo điều kiện học tập, thực tập nghề và giải trí của sinh viên quốc tế.

Các khóa học của AICL tập trung vào những nghề đang có nhu cầu cao tại Sydney và Australia. Ngoài ra AICL còn đào tạo các khóa tiếng Anh chuyên sâu và chuẩn bị cho kỳ thi IELTS. Gần 100% sinh viên theo học tại AICL đã đạt được điểm IELTS theo yêu cầu nhập học của các đại học.

Sau khi học sinh hoàn thành khóa học tại AICL, học sinh có thể học tiếp chương trình cử nhân tại tại các trường có danh tiếng ở Australia như Sydney Institute of Business and Technology (SIBT), Australian Catholic University (ACU), Queensland University of Technology (QUT), Blue Mountains Hotel Management School (BMHS), Central Queensland University (CQU), The University of Newcastle, The University of Ballarat…

AICL có 4 khóa học tiếng Anh bao gồm: 

- General English Program (GE): Chuyển tiếp AICL Commerce College 

- IELTS Preparation Program (IPP): Chuyển tiếp AICL Commerce College và lên thẳng chương trình của các đại học 

- English for Academic Purpose Program (EAP): Chuyển tiếp AICL Commerce College và lên thẳng chương trình của các đại học 

- Secondary School Preparation Program (SSP): chuyển thẳng lên AICL International Grammar School và tất cả các trường trung học khác ở bất kỳ khu vực nào của Sydney.

Học tiếng Anh tại AICL chuyển tiếp tới TAFE NSW để học tiếp các chương trình nghề của hệ thống trường công lập này.

Các khóa dịch vụ:

Certificate III in Hairdressing: chương trình chuẩn bị cho sinh viên trở thành các nhà tạo mẫu tóc, sinh viên sẽ được học cắt tóc và tạo mẫu, nhuộm, uốn, duỗi tóc, chăm sóc khách hàng, bán và tư vấn các sản phẩm dành cho tóc. Chuyển tiếp sang chương trình Diploma of Hairdressing Salon Management - chuẩn bị cho các thợ uốn tóc đã có tay nghề trở thành chủ nhân hay nhà quản lý của những salon chăm sóc tóc. Sinh viên sẽ học cách lập kế hoạch và những kỹ năng ban đầu qua những yêu cầu kỹ thuật và quản lý. Sinh viên cũng được phát triển khả năng lựa chọn dụng cụ, dịch vụ và kỹ thuật. Với những ứng dụng phức tạp, sinh viên cũng được đào tạo cách thực hiện riêng lẻ hay phối hợp theo nhóm.

Chuyển tiếp Certificate IV in Hospitality (Commercial Cookery) & Certificate III in Hospitality (Commercial Cookery) dành cho học sinh muốn phát triển kỹ năng, kiến thức để trở thành đầu bếp chính, hay các đầu bếp đang đóng vai trò điều hành trong các công ty chăm sóc khách hàng hay cung cấp lương thực thực phẩm.

Chuyển tiếp Advanced Diploma of Hospitality Management. Khóa học này được thiết kế cho học sinh quan tâm đến kinh doanh và cách điều hành kinh doanh. Khóa học này đặc biệt thích hợp cho các bạn đang tìm việc làm với vai trò là quản trị viên tập sự hay quản lý marketing, nhân sự, kế toán các lĩnh vực quản trị.

Các khóa học thương mại

Chuẩn bị cho học viên sắp làm công việc quản trị hoặc chuẩn bị cho các bậc học cao hơn. Sinh viên sẽ được học ứng dụng của tin học cùng với các môn kinh tế, pháp luật, nhân sự, marketing, thương mại điện tử, thương mại và tài chính quốc tế.

Các khóa học cụ thể: Certificate II in Business chuyển tiếp AICL Certificate III in Business; Certificate III in Business chuyển tiếp AICL Certificate IV in Business; Certificate IV in Business chuyển tiếp AICL Diploma of Business Management; Diploma of Business Management chuyển tiếp thẳng lên các chương trình học của sinh viên năm cuối của các trường đại học.

Các khóa về kế toán 

Diploma in Accounting: Khóa học nhằm mục đích cung cấp cho sinh viên kiến thức về quản trị tài chính cơ bản, luật thuế và luật kinh doanh. Chuyển tiếp: chuyển trực tiếp lên các khóa học năm cuối của các trường đại học.

Advanced Diploma in Accounting: Khóa học này mang tính chuyên nghiệp dành cho các sinh viên mong muốn được thực hành trở thành một kế toán có đủ trình độ chuyên môn. Sinh viên cũng sẽ được học thực hiện và phân tích các bản báo tài chính, và phát triển các phương pháp quản trị cho một nhóm nhỏ. Chuyển tiếp: chuyển trực tiếp lên các khóa học năm cuối của các trường Đại học.

Các khóa học về công nghệ thông tin:

Chứng chỉ II trong công nghệ thông tin (General)

Chứng chỉ III trong công nghệ thông tin (General)

Chứng chỉ IV trong công nghệ thông tin (Networking)

Chứng chỉ cao đẳng công nghệ thông tin (Network engineering), cao đẳng nâng cao công nghệ thông tin (Network Security).

Du học tại Australia không yêu cầu điểm IELTS (đối với học sinh trung học và đại học, thạc sĩ). Có cơ hội vừa học vừa thực tập hưởng lương 16h. Được phép đi làm thêm 20-25 giờ một tuần. Sau khi tốt nghiệp được ở lại làm việc từ 1 đến 2 năm. Cơ hội định cư hoặc đi học cùng vợ hoặc chồng hoặc bố (mẹ) được đi cùng đối với học sinh dưới 18 tuổi.

Hoàn Cầu Việt sẽ tư vấn chọn trường, ngành học, hướng dẫn chứng minh tài chính, thu nhập, thủ tục xin thư mời nhập học, thủ tục xin visa và nộp hồ sơ xin visa; luyện phỏng vấn; sắp xếp, đặt nhà ở cho học sinh; liên lạc giữa gia đình, trung tâm và nhà trường trong suốt quá trình học sinh học tập tại Australia và hướng dẫn hồ sơ xin visa cho phu huynh đi du lịch thăm con, thăm thân…

Liên hệ: Trung tâm tư vấn du học và đào tạo quốc tế Hoàn Cầu Việt

TP HCM: 580 đường 3/2, phường 14, quận 10
Điện thoại: (08) 38686360, 38686359, 3 8686358 - Fax: (08) 3 8686362
Email: info@duhocglobal.edu.vn

Hà Nội: 485 Trần Khát Chân, phường Thanh Nhàn, quận Hai Bà Trưng
Điện thoại: 04.36227932 - Email: hn@duhocglobal.edu.vn

Đà Nẵng: 186A Lê Duẩn, quận Hải Châu.
Điện thoại: (0511) 3 887087; 3606968 - Email: dn@duhocglobal.edu.vn

Trường ngọai ngữ Cộng Đồng: 59 Thành Thái, phường 14, quận 10, TP HCM
Điện thoại: (08) 38650291, 3 8686556

Web: http://www.ngoaingucongdong.com/; http://www.duhocglobal.edu.vn/

(Nguồn: Hoàn Cầu Việt)


dịch vụ định cư du học mỹ

Share on Facebook Share on Google Plus

giới thiệu Nguyen Ngangs

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét