Chương trình du học Canada của VOSC

Chương trình du học Canada của VOSC

Chương trình du học Canada của VOSC Học sinh đến làm hồ sơ du học Canada sẽ được Trung tâm tư vấn du học Việt VOSC giảm 50% phí dịch vụ từ ngày 10/5 đến 10/7/2009.

Liên Hiệp Quốc xếp Canada vào danh sách những quốc gia có môi trường sống tốt nhất thế giới dựa theo các tiêu chí: hệ thống giáo dục toàn diện, tuổi thọ cao, tỷ lệ tội phạm và bạo lực thấp, sự phong phú của những hoạt động văn hóa… Canada cũng có hệ thống an ninh xã hội, hệ thống chăm sóc sức khỏe toàn diện, truyền thông, giải trí, nghệ thuật rất phát triển. Visa đi Mỹ

Đặc biệt, nền giáo dục nước này được chú trọng phát triển với chất lượng tốt so với các nước trong khối G8. Bằng cấp của Canada được quốc tế công nhận và đánh giá cao trong nhiều lĩnh vực. Các ngành học tại Canada bao gồm: quản trị kinh doanh, kỹ thuật ứng dụng, khoa học về sức khoẻ, quản lý khách sạn, du lịch, phương tiện truyền thông, công nghệ thông tin, dịch vụ xã hội và cộng đồng…

Du học sinh quốc tế đến Canada học tập sẽ dễ dàng lựa chọn các ngành nghề phù hợp với khả năng của bản thân và hoàn toàn yên tâm về chất lượng đào tạo. Xem thêm Visa du học Anh Trong quá trình học tập tại đây, học sinh sẽ nhận được sự hỗ trợ tích cực từ các trung tâm giáo dục, những người dân hiếu khách về các vấn đề: học hành, việc làm thêm, giải trí… Ngoài ra, sau khi tốt nghiệp học sinh sẽ có rất nhiều cơ hội làm việc và định cư lâu dài tại Canada.

Liên hệ: Trung tâm Tư vấn Du học Việt (VOSC) – Công ty Du lịch Vietravel

190 Pastuer, phường 6, quận 3, TP HCM

Tel: 08. 3822.8898; Số máy lẻ: 226, 243, 307

Website: www.vosc.edu.vn

N.Đ.


dịch vụ định cư du học mỹ

Share on Facebook Share on Google Plus

giới thiệu Nguyen Ngangs

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét