Học viện MDIS, Singapore

Học viện MDIS, Singapore

Học viện MDIS, Singapore Chương trình hội thảo của trường được tổ chức từ 16h đến 19h ngày 17/11 tại khách sạn Legend, 2A Tôn Đức Thắng, quận 1, TP HCM, và 9h đến 12h ngày 18/11 tại khách sạn Daewoo, 360 Kim Mã, Hà Nội.

12 lý do sinh viên chọn học viện MDIS, Singapore

1.

 Được thành lập từ năm 1956, MDIS là nơi học tập của 11.000 sinh viên. Là một tổ chức phi lợi nhuận, MDIS sử dụng giá trị thặng dư để đầu tư cho cơ sở vật chất và các trang thiết bị phục vụ cho việc học tập, đồng thời mở rộng quy mô đào tạo.

2. Với các chương trình học liên kết các đại học có danh tiếng trên thế giới, sinh viên theo học tại MDIS sẽ nhận được những bằng cấp được quốc tế công nhận do các đại học đối tác trực tiếp cấp như ĐH Bradford, Cambridge, Wales (Anh), Sunderland (Anh), Edith Cowan, Southern Cross (Australia), Oklahoma city (Mỹ), Grennoble (Pháp).

3. MDIS đã nhận được nhiều bằng chứng nhận chất lượng do Chính phủ Singapore trao tặng như SQC, CaseTrustm IQ Net, ISO 9000, People Developer, Singapore Learning. Trong cuốn trích dẫn thành tích của các tổ chức giáo dục tư tại Singapore 2007/2008 do Edupoll thực hiện, MDIS được bầu chọn là Tổ chức giáo dục sáng tạo nhất. Đồng thời MDIS cũng được chọn là trường có khoá học Truyền thông đại chúng tốt nhất.

4. Khu học xá rộng trên 3 hecta với các trang thiết bị hiện đại. Trên 50 phòng học được trang bị hệ thống thiết bị hỗ trợ giảng dạy và thực hành (4 phòng Lab cho việc thực hành và thí nghiệm khoa học y sinh và dược phẩm, Studio với đủ trang bị như một trường quay dành cho các sinh viên học ngành Truyền thông đại chúng; Trung tâm đào tạo du lịch và khách sạn, Thư viện rộng trên 800 m2 với trên 22.000 đầu sách…). Ngoài trang bị học, sinh viên có thể sử dụng các trang bị thể thao như bóng rổ, tennis, bóng đá, cầu lông.

5. Các chuyên ngành học mới đa dạng như Quản trị kinh doanh, Kinh doanh quốc tế, Tài chính ngân hàng, Kế toán, Kế toán - Tài chính, Marketing, Công nghệ thông tin (An ninh mạng), Quản trị du lich và khách sạn, Truyền thông đại chúng, Khoa học Y sinh, Quản trị dược phẩm.

6. Sinh viên được quan tâm và hỗ trợ về nhiều mặt. Bộ phận dịch vụ sinh viên (Student Service Unit) của MDIS hỗ trợ sinh viên khi gặp khó khăn trong học tập và cuộc sống. Bộ phận Hỗ trợ việc làm (Career Assistance Unit) thực hiện các khoá đào tạo hướng dẫn sinh viên chuẩn bị hồ sơ xin việc và trả lời phỏng vấn trước nhà tuyển dụng. CAU cũng tổ chức Hội chợ việc làm thường niên để các nhà tuyển dụng đến MDIS phỏng vấn sinh viên của trường. Xem thêm Sức khoẻ Các sinh viên học ngành Du lịch và quản trị khách sạn được CAU sắp xếp thực tập tại các khách sạn 5 sao hoặc các công ty du lịch lớn.

7. MDIS cung cấp các bậc học từ chứng chỉ, cao đẳng, cao đẳng nâng cao, cử nhân, thạc sĩ và tiến sĩ. Các sinh viên với trình độ khác nhau đều sẽ tìm được khoá học/bậc học phù hợp và kết thúc chương trình học với thời gian phù hợp nhất với trình độ của mình.

8. Học sinh Việt Nam đang học lớp 10, 11 đủ 16 tuổi có thể bắt đầu theo học và lấy bằng cử nhân ngay sau 4 năm. Chương trình MBA lấy bằng của Australia hoặc Anh quốc chỉ trong 12-15 tháng.

9. Thủ tục đăng ký học đơn giản: không chứng minh tài chính, không phỏng vấn khi xin Visa. Phong thuỷ theo tuổi Thư chấp nhận học được gửi ngay tới học sinh trong vòng 1 tuần kể từ ngày trường nhận được bộ hồ sơ đầy đủ từ phía học sinh.

10. Tỷ lệ thành công xin Visa cao: MDIS trực tiếp bảo lãnh và xin Visa cho sinh viên. Là một trong 3 tổ chức đầu tiên nhận chứng chỉ SQC- chứng chỉ chứng nhận chất lượng giáo dục tiêu chuẩn của chính phủ Singapore dành cho các tổ chức giáo dục tư, sinh viên không cần đặt cọc khi xin Visa. 99% sinh viên MDIS được Sở di trú Singapore chấp nhận Visa thành công và thời gian xét Visa rút ngắn chỉ còn 2-4 tuần.

11. Sau khi hoàn thành bậc Cao đẳng nâng cao (Advanced Diploma), sinh viên có thể chuyển tiếp sang các trường đại học đối tác của MDIS tại Anh, Australia và Mỹ hoặc nộp đơn xin chuyển tiếp sang các trường công nhận bằng cấp của MDIS trên toàn thế giới. Hiện tại trên thế giới có khoảng 54 đại học công nhận bằng Advanced Diploma của MDIS.

12. Cơ hội được học tập, sinh hoạt và giao lưu với các sinh viên quốc tế trong môi trường an toàn, lành mạnh: Các lớp học của tại MDIS đều là sự giao lưu giữa các sinh viên quốc tế và sinh viên Singapore. Các học sinh bắt buộc phải sử dụng tiếng Anh làm ngôn ngữ giao tiếp chung. Vì vậy khả năng ngoại ngữ được nâng cao rất nhiều.

Liên hệ: VPĐD MDIS Việt Nam

ĐT: 04-7714317/ 7714316

E-mail: mdisvietnam@hn.vnn.vn

Website: www.mdis.vn

TP HCM: Công ty tư vấn du học mạng lưới quốc tế INEC

50/15/22 đường 3/2, phường 14, quận 10. ĐT: 08-8642900

Hà Nội: Royal Education. PA101, nhà M3-M4, 91 Nguyễn Chí Thanh - ĐT: 04-2663356 / 8

Tư vấn online: Yahoo Messenger: mdisvn_tuvanonline - Skype: mdisvn_tuvanonline.

N.Đ.

 

 

 


dịch vụ định cư du học mỹ

Share on Facebook Share on Google Plus

giới thiệu Nguyen Ngangs

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét