Tuần lễ tư vấn du học Australia

Tuần lễ tư vấn du học Australia

Tuần lễ tư vấn du học Australia Công ty tư vấn du học và dịch thuật Đức Anh kết hợp với tập đoàn giáo dục IBT, Study Group, các trường PTTH, cao đẳng và đại học danh tiếng hàng đầu của Australia chức "Tuần lễ tư vấn du học Australia" từ ngày 17 tháng 7 tại Hà Nội và TP HCM.

Tham dự trong tuần lễ tư vấn du học Australia học sinh sẽ được cung cấp các thông tin đầy đủ, chính xác về khoá học, ngành học, trường học tại Australia, visa, chứng minh tài chính... Đặc biệt trong tuần lễ này, tất cả các sinh viên tham dự được tặng 50% vé máy bay du học tới Australia và được miễn 100% dịch vụ phí (chương trình này chỉ áp dụng tại văn phòng Sài Gòn)

Nội dung của chương trình bao gồm:

▪ Thông tin tổng quan về đất nước, con người, hệ thống giáo dục của Australia.

▪ Chi tiết về các khóa học và chương trình học, điều kiện nhập học, học phí.

▪ Chương trình Quản trị khách sạn, thực tập có hưởng lương tại Sydney;

▪ Việc làm tại Australia cho sinh viên;

▪ Thủ tục xin VISA, hướng dẫn chứng minh tài chính.

▪ Cách tính điểm định cư việc làm để bạn dễ dàng lựa chọn ngành nghề cho mình. Visa du học Mỹ

▪ Thông tin về điều kiện sinh hoạt, chi phí sinh hoạt

Các trường tham gia:
ĐH Monash, ĐH Melbourne, ĐH Macquarie, ĐH Công nghệ Sydney, ĐH Deakin, ĐH Griffith, ĐH Central Queensland, ĐH Latrobe, ĐH Swinburne, ĐH Sydney, ĐH James Cook, ĐH Adelaide, ĐH Southern Queensland, ĐH Western Sydney, ĐH Công Nghệ Curtin, ĐH Queensland, ĐH Công nghệ Queensland, ĐH South Australia…và hơn 300 trường PTTH công lập/các trường TAFE của bang Victoria/ bang New South Wales.

Australia có uy tín trên trường quốc tế vì những thành quả xuất sắc trong mọi lãnh vực giáo dục và đào tạo. Phương pháp dạy nghề và đào tạo của Australia hiện được công nhận là một trong những phương pháp hay và cải tiến nhất trên thế giới. Phương pháp này đóng một vai trò quan trọng trong thành tích kinh tế của đất nước bằng cách nâng cao tay nghề của công nhân và đóng góp vào việc cải thiện năng suất.

Các cơ sở giáo dục của Australia có những phương tiện giảng dạy, đào tạo và nghiên cứu tối tân hàng đầu thế giới như các phòng thí nghiệm, các lớp học và thư viện đi đôi với nền công nghệ hiện đại.

Kể từ 14/5/2007 những học sinh đăng ký chương trình học đại học và sau đại học tại Australia không yêu cầu chứng chỉ tiếng Anh IELTS và chỉ cần chứng minh tài chính cho một năm học tại Australia. Phong thuỷ Sinh viên có nhu cầu du học Australia. chỉ cần làm bài kiểm tra tiếng Anh của trường tại Công Ty Đức Anh để đánh giá trình độ tiếng Anh.

Liên hệ: Công ty tư vấn du học và dịch thuật Đức Anh
20 Lê Quý Đôn, F6, Q3, HCM
ĐT: 9302566/ 9302567/ 0984811977

Website: www.ducanhduhoc.com

Tư vấn trực tuyến: Yahoo ID: ducanhat

N.Đ.


dịch vụ định cư du học mỹ

Share on Facebook Share on Google Plus

giới thiệu Nguyen Ngangs

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét