Các trường trung học tại Australia

Các trường trung học tại Australia

Các trường trung học tại Australia Các cuộc khảo sát mang tính toàn cầu của các tổ chức quốc tế bao gồm cả tổ chức hợp tác phát triển kinh tế quốc tế (OECD) và chương trình đánh giá sinh viên quốc tế (PISA) cho thấy rằng, Australia nằm trong số ít các nước có chất lượng giáo dục cao nhất trên thế giới.
Anh: bdv

Anh: vbd.

Các trường trung học Australia khi nhận học sinh quốc tế đến học đều phải đăng ký với chính phủ Australia. Mỗi trường sẽ có một mã CRICOS riêng nhằm giúp chính phủ có thể dễ dàng quản lý và phải đáp ứng được nhiều yêu cầu khắt khe của Luật pháp Australia nhằm đảm bảo nền giáo dục có chất lượng cao, cơ sở vật chất tốt cũng như đảm bảo tài chính ổn định.

Các trường trung học Australia khuyến khích học sinh phát triển tính tự lập, sáng tạo và các kỹ năng cá nhân cần thiết khác như khả năng giao tiếp, tính kỷ luật, khả năng tìm kiếm thông tin, sự tôn trọng bản thân, mọi người và xã hội. Australia đã phát triển một chương trình giảng dạy chung nhằm đảm bảo một tiêu chuẩn giáo dục cao và mang tính đồng đều trên toàn quốc. Xem thêm Sức khoẻ Tất cả các trường trung học Australia đều giảng dạy Tám môn học chính (bao gồm: Toán, Anh văn, Khoa học, Xã hội và môi trường, Nghệ thuật, Giáo dục thể chất, Công nghệ, Ngoại ngữ khác tiếng Anh). Học sinh còn có thể phát triển khả năng và tự thử thách mình bằng việc lựa chọn một loạt các môn học khác nhau bởi bên cạnh tám môn học chính các trường trung học Australia còn giảng dạy rất nhiều các môn phụ khác như Luật, Tâm lý, Vi tính, Thiết kế đồ hoạ, Hàng không, Kịch... Tất cả các môn học đều được giảng dạy bởi giáo viên giàu kinh nghiệm, có trình độ cao và nhiệt tình với công việc.

Các trường trung học Australia thường xuyên ứng dụng các loại hình công nghệ mới vào việc giảng dạy. Học sinh được học với các thiết bị hỗ trợ giảng dạy mang tính chất trực quan sinh động cao. Đặc biệt, Australia là một trong số ít các nước có tỉ lệ sử dụng Internet cao nhất thế giới. Học sinh, sinh viên có thể được sử dụng Internet miễn phí để phục vụ cho việc học tập và nghiên cứu của mình.

Hỗ trợ học sinh là một nhiệm vụ quan trọng hàng đầu của các trường trung học Australia. Học sinh học được cung cấp các dịch vụ hỗ trợ bao gồm tư vấn việc học hành ăn ở, giám sát, khích lệ, động viên... Các lớp học thường có sĩ số nhỏ vì vì vậy học sinh có thể nhận được sự quan tâm đầy đủ từ phía giáo viên. Các trường có liên hệ thường xuyên với gia đình học sinh để cùng gia đình giáo dục và quản lý học sinh hiệu quả hơn.

Tấm bằng tốt nghiệp một trường trung học Australia có thể được coi là một cánh cửa mở đối với việc học tiếp lên các bậc học cao hơn vì học sinh sau khi tốt nghiệp có thể tiếp tục theo học rất nhiều các khoá học khác nhau từ học nghề đến học đại học trên toàn lãnh thổ Australia .

Các trường trung học Australia thường xuyên cung cấp chương trình hỗ trợ tiếng Anh cho học sinh đến từ các quốc gia không nói tiếng Anh. Phong thuỷ nhà ở Sống với người bản xứ, học sinh có thể sửa các lỗi thường mắc của mình và học tập một cách nhanh chóng hơn do thường xuyên phải nghĩ và nói bằng tiếng Anh trong những tình huống thực tế.

Trung bình một học sinh quốc tế học tập tại Australia chỉ phải mất khoảng từ 10.000 đến 12.000 AU$ cho một năm sinh hoạt và khoảng hơn 10.000 AUD tiền học phí, chi phí này tuỳ theo trường, khoá học và thành phố mà học sinh đến học.

Australia hiện là một trong số các quốc gia có tiêu chuẩn sống cao nhất thế giới với hệ thống giao thông công cộng phát triển hiện đại, hệ thống giao thông liên lạc tiên tiến và dịch vụ chăm sóc sức khoẻ y tế thuộc vào loại tốt nhất thế giới. Australia là đất nước có tỉ lệ tội phạm rất thấp, có các điều luật quy định nghiêm ngặt việc sử dụng vũ khí vì thế đây là một quốc gia có môi trường sinh sống đặc biệt an toàn. Australia hiện có người dân thuộc khoảng hơn 200 dân tộc sinh sống, họ đến từ nhiều quốc gia khác nhau vì thế Australia hiện nay là một đất nước đa sắc tộc. Người dân Australia rất mến khách, hoà đồng và thân thiện, luôn sẵn sàng giúp đỡ học sinh, sinh viên quốc tế đến học tập và rèn luyện.

VBD là công ty tư vấn du học chuyên về Australia. Hiện, VBD là đại diện của nhiều trường THPT trên toàn lãnh thổ Australia và các trường công lập và tư thục tại 6 bang và 2 vùng lãnh thổ.

Liên hệ: Công ty tư vấn du học VBD

Hà Nội: 50 Giang Văn Minh, Ba Đình; Tel: 04.7.236.229

TP HCM: 9/1 Thăng Long, P.4, quận Tân Bình; Tel : 08. 9.481.480

Email: duhoc@vbd.com.vn / visa@vbd.com.vn

N.Đ.

Share on Facebook Share on Google Plus

giới thiệu Nguyen Ngangs

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét