Học bổng tại các trường nội trú Anh quốc

Học bổng tại các trường nội trú Anh quốc

Học bổng tại các trường nội trú Anh quốc VISCO tổ chức hội thảo giới thiệu cơ hội học bổng 50% tổng chi phí các khóa học khai giảng tháng 9/2010 tại 8 trường nội trú danh tiếng của Vương quốc Anh.
Ảnh:

Ảnh: dulwich.

Tham dự hội thảo, học sinh sẽ có cơ hội gặp gỡ và tham gia thi phỏng vấn học bổng với ông Peter Harris, đại diện tuyển sinh của 8 trường nội trú tại:

TP HCM: 17h30 ngày 3/12 tại 239 Cách Mạng Tháng Tám, nhà A2 chung cư Văn hóa, phường 4, quận 3.

Hà Nội: 17h30 ngày 5/12 tại 230 Kim Mã, Ba Đình.

Chương trình học bổng 25 - 50% tổng chi phí chương trình GCSE, A Level, tú tài quốc tế IB dành cho học sinh xuất sắc nhất trong học tập và thể thao.

 Ưu điểm khi theo học tại các trường nội trú:

- Học sinh học tập và sinh hoạt ngay trong khuôn viên của trường.

- Sĩ số lớp học nhỏ, mỗi học sinh có một giáo viên hướng dẫn riêng

- Cơ sở trang thiết bị, vật chất hiện đại

- Đội ngũ giáo viên nhiệt tình, chăm sóc chu đáo

- Nhiều cơ hội được nhận vào các trường đại học danh tiếng

- Gia đình và nhà trường có mối liên hệ chặt chẽ, kết quả học tập được gửi đến phụ huynh mỗi kỳ.

Danh sách các trường tham gia chương trình:

Trường nội trú d'Overbroeck's (www.doverbroecks.com) nằm tại thành phố cổ kính Oxford, ngay gần trường đại học danh tiếng Oxford. Từ đây chỉ mất 1h ô tô là có thể đến được sân bay quốc tế Heathrow, London. Hiện nay, trường có 280 học sinh theo học, trong đó có 40 sinh viên quốc tế.

Trường Dulwich College (www.dulwich.org.uk) là một trong những trường nội trú danh tiếng nhất Vương quốc Anh, trường được thành lập năm 1619. Dulwich College nằm ở thủ đô London và cách trung tâm thành phố London 15 phút đi tầu. Xem thêm Visa du học Anh Từ đây, đến sân bay quốc tế Heathrow chỉ mất 1 giờ đi xe. Với bề dày lịch sử gần 400 năm, Dulwich được biết đến như một trường nội trú tốt nhất dành cho học sinh nam của Anh quốc.

Cambridge centre for Sixthm form Studies CCSS (www.ccss.co.uk) là một trong những trường cao đẳng hàng đầu Anh quốc, chuyên cung cấp các khóa học GCSE và A Level, tạo nền tảng vững chắc cho học sinh có nguyện vọng theo học tại các trường đại học danh tiếng Vương quốc Anh. Trường có 210 học sinh, trong đó có 40% học sinh là người Anh, 60% là học sinh quốc tế đến từ 30 quốc gia trên thế giới.

Trường Plymouth (www.plymouthcollege.com) được thành lập từ năm 1877, là một trong những trường nội trú lâu đời dành cho học sinh từ 11 đến 18 tuổi. Xem thêm Chia sẻ Trường nằm tại thành phố cảng Plymouth xinh đẹp phía tây nam Vương quốc Anh, cách thủ đô London 3h đi tàu và là địa điểm lý tưởng cho học tập và giải trí. Năm 2009, tỷ lệ học sinh đạt điểm A-B của trường là 72%.

Trường Stover (www.stover.co.uk) là một trong những trường nội trú có chất lượng giảng dạy tốt nhất khu vực Tây Nam, Anh quốc dành cho học sinh từ 3 đến 18 tuổi. Trong năm 2009, tỷ lệ học sinh đỗ A Level của trường là 98%, trong đó có 64% học sinh đạt điểm A-B

Trường nội trú King's, Ely (www.kingschoolely.co.uk) là một trong những trường nội trú lâu đời nhất Vương quốc Anh, được thành lập từ năm 973. Trường tọa lạc tại thành phố Cambirdge, từ đây chỉ mất 1h đi tàu là có thể đến được thủ đô London. Hiện nay, trường có hơn 900 học sinh từ 2 đến 18 tuổi theo học.

Trường Woodbridge (www.woodbridge.suffolk.sch.uk) được thành lập từ năm 1577, hiện nay Woodbridge School có 950 học sinh theo học từ độ tuổi 4 đến 18, trong đó có 5% học sinh quốc tế. Tọa lạc trên một khu đất rộng 32 hecta tại thị trấn Woodbridge, phía Đông nước Anh, Woodbridge là thành viên của tổ chức HMC gồm 250 trường tư thục hàng đầu của Vương quốc Anh. Trong năm 2009, tỷ lệ học sinh A Level của Woodbridge đạt điểm A-B là 65%.

Trường ST.John's (www.stjohnsdevon.co.uk) tọa lạc tại thị trấn Sidmouth thuộc Devon xinh đẹp và yên bình, St.John's là thành viên của hệ thống giáo dục quốc tế IES chuyên cung cấp khóa học cho học sinh từ 2 đến 13 tuổi.

Đến tham gia ngày hội, học sinh mang theo bản copy kết quả học tập mới nhất, giấy khen, giấy chứng nhận tham gia kỳ thi học sinh giỏi và các chứng chỉ tiếng Anh IELTS/TOEFL (nếu có).

Liên hệ: Công ty tư vấn du học Visco

Hà Nội: 230 Kim Mã, Ba Đình
ĐT: 04.3726 1938; E-mail:
viscohanoi@visco.edu.vn

TP HCM: 239 Cách Mạng Tháng 8, Nhà A02, Chung cư văn hoá, P.4, Q.3
ĐT: 08 3832 8416; E-mail:
viscohcm@visco.edu.vn

Đà Nẵng: 433 Phan Chu Trinh, Hải Châu
ĐT: 0511.3552 597/96; Email: viscodn@visco.edu.vn

Hải Phòng: 309 Hai Bà Trưng, Phường Cát Dài, Lê Chân
ĐT: 0313 950 748; Email: viscohp@visco.edu.vn

Tư vấn online Ym!: duhocvisco: www.visco.edu.vn

(Nguồn: Visco)

Share on Facebook Share on Google Plus

giới thiệu Nguyen Ngangs

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét