Thi thử SAT, IELT và Anh ngữ khoa học

Thi thử SAT, IELT và Anh ngữ khoa học

Thi thử SAT, IELT và Anh ngữ khoa học Trường ngoại ngữ Sài Gòn Hợp Điểm tổ chức buổi thi thử SAT, IELT và Anh ngữ khoa học miễn phí từ 8h đến 12h ngày 13/9 tại hội trường trường Marie Curie, TP HCM.
Ảnh: hopdiem.

Ảnh: hopdiem.

Đây là cơ hội để học sinh tiếp cận và thử sức với các dạng bài thi quốc tế nói trên. Cuộc thi được tổ chức nghiêm túc theo tiêu chuẩn. Đặc biệt phần thi Anh ngữ khoa học được thiết kế giống như các dạng bài thi vào trường đại học công lập Singapore như NUS (National University Of Singapore) hoặc NTU (Nanyang Technological University).

Sau phần thi, học sinh tham gia sẽ được nghe các giáo viên qua nhiều năm giảng dạy nói về kinh nghiệm học và thi các kỳ thi này. Bên cạnh đó, học sinh còn có cơ hội hỏi – đáp với các giáo viên về kiến thức liên quan đến bài thi của mình. Học sinh sẽ được biết ngay kết quả bài thi vào phần cuối chương trình.

Qua nhiều năm hoạt động cùng với đội ngũ giáo viên giàu kinh nghiệm trong việc luyện thi NUS, SAT, IELTS, A*STAR, Anh văn thuật ngữ Toán – Lý – Hóa – Sinh, Anh ngữ du học cũng như các lớp học được thiết kế theo yêu cầu riêng, trường ngoại ngữ Sài Gòn Hợp Điểm đã giúp một số lượng lớn học sinh du học thành công.

Nhân dịp này, trường ngoại ngữ Sài Gòn Hợp Điểm dành tặng nhiều suất học bổng toàn phần, bán phần cho học được điểm cao trong bài thi thử, tổng giá trị lên đến 50.000.000 đồng. Ngoài ra, còn nhiều phần quà hấp dẫn khác như ba lô thời trang, sổ tay…Và tặng ngay phiếu giảm học phí 400.000 đồng cho tất cả học sinh tham dự chương trình, áp dụng cho tất cả các khóa học trừ các lớp riêng theo yêu cầu.

Đăng ký tham dự theo form tại địa chỉ www.vietnamcentrepoint.edu.vn/gioi-anh-van-san-hoc-bong. Tin tức Hoặc bạn cũng có thể đăng ký trực tiếp tại 26 Lê Quý Đôn, Phường 7, quận 3. Xem thêm Tin tức Hạn chót trước 23h59 ngày 8/9.

Liên hệ: Trường ngoại ngữ Sài Gòn Hợp Điểm

26 Lê Quý Đôn, Q. 3, TP HCM
ĐT : (08) 39304812 - 39304992

8E Lương Hữu Khánh, quận 1, TP HCM
ĐT: (08) 39252602 – 39253183

Email: school@vietnamhopdiem.edu.vn
Website: www.vietnamcentrepoint.edu.vn

N.Đ.

Share on Facebook Share on Google Plus

giới thiệu Nguyen Ngangs

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét