Học tại Việt Nam lấy bằng thạc sĩ Anh Quốc

Học tại Việt Nam lấy bằng thạc sĩ Anh Quốc

Học tại Việt Nam lấy bằng thạc sĩ Anh Quốc Chương trình đào tạo thạc sĩ "Tài chính và Thương mại quốc tế" do Học viện Tài chính hợp tác với đại học Leeds Metropolitan, Vương quốc Anh tổ chức lần đầu tiên tại Việt Nam. Chương trình dành cho học viên đã tốt nghiệp đại học các ngành kinh tế, tài chính, ngân hàng, kinh doanh và các lĩnh vực tương tự.

Chương trình được giới thiệu lúc 9h ngày 26/2 tại số 8 Phan Huy Chú với sự có mặt của lãnh đạo Bộ giáo dục và đào tạo, hiệu trưởng trường đại học Leeds Metropolitan và đông đủ lãnh đạo của học viện tài chính, bộ tài chính. 

Tuyển sinh: Từ tháng 4/2009. Khai giảng khóa học: tháng 6/2009. Học phí: 7.500 USD, đóng làm 3 lần theo học kỳ.

Đại học Leeds Metropolitan là một trường đại học lớn, luôn được xếp hạng trong số 100 trường đại học hàng đầu của Vương quốc Anh. Hằng năm có tới 4.500 sinh viên trong tổng số khoảng 52.000 sinh viên của trường theo học các khoá sau đại học.

Tham gia vào chương trình đào tạo thạc sĩ "Tài chính và thương mại quốc tế" của Leeds Met tại Việt Nam, học viên sẽ được học chương trình giống như các chương trình đào tạo tại Anh Quốc, gồm có các môn học về: thương mại, luật thương mại quốc tế, marketing quốc tế, tài chính doanh nghiệp, kinh tế thương mại quốc tế, quản lý tài chính… và các môn lựa chọn khác, tất cả là 9 môn (gồm cả luận văn tốt nghiệp). Chương trình được chia làm ba học kỳ, học liên tục trong thời gian khoảng 12 tháng. Toàn bộ giáo trình do đại học Leeds Met cung cấp.

Đây là cơ hội rất tốt cho những học viên mong muốn tiếp cận nền giáo dục, đào tạo của Anh quốc, với những kiến thức tiên tiến được cập nhật thường xuyên, được giảng dạy theo công nghệ đào tạo hiện đại nhất. Visa du học Với chi phí chỉ bằng khoảng 30% so với đi du học tại Anh (do bớt được các khoản chi phí ăn ở, đi lại và mức học phí cũng được giảm bớt), bạn tham dự các khoá đào tạo này vẫn nhận được khối lượng kiến thức và bằng cấp giống như khi đi du học tại Anh.

Học viên sẽ học trong điều kiện cơ sở vật chất tốt nhất theo công nghệ mới của nhà trường, đảm bảo đáp ứng yêu cầu chuẩn quốc tế, một thư viện sách phong phú và có thể truy cập thư viện điện tử của đại học Leeds Met. Một số môn học sẽ được giảng dạy bởi đội ngũ giáo viên giỏi nhất của học viện tài chính có trình độ tiến sĩ trở lên, có kinh nghiệm giảng dạy và có trình độ tiếng Anh tốt nhất được học viện tài chính lựa chọn, đề cử và đại học Leeds Met. kiểm tra công nhận.

Chất lượng và nổi trội của chương trình này nằm ở chỗ toàn bộ quá trình kiểm tra, thi cử, theo dõi học tập của sinh viên, chấm điểm luận văn, xét tốt nghiệp do đại học Leeds Met. thực hiện theo quy trình đảm bảo chất lượng đã đăng ký. Riêng các môn do giảng viên Việt Nam dạy, giảng viên Việt Nam sẽ chấm điểm sơ bộ, đại học Leeds sẽ chấm lại. Quy trình này đảm bảo chất lượng đào tạo và uy tín của chương trình.

Bên cạnh đó, để hoàn thành tổng số 180 tín chỉ (credits) của chương trình, học viên phải dành một lượng thời gian học bao gồm nghe giảng, học trên lớp, tự học… lên tới 1.800 giờ. Theo phương pháp đào tạo mới đòi hỏi học viên phải tự nghiên cứu, tự học rất nhiều theo sự hướng dẫn của giảng viên.

Để đáp ứng yêu cầu của khóa học, ngoài yêu cầu đầu vào là bằng cử nhân các ngành kinh tế hoặc tương đương, học viên còn cần có kỹ năng tiếng Anh đủ để theo học chương trình hoàn toàn bằng tiếng Anh, cụ thể cần có chứng chỉ tiếng Anh IELTS 6.0 hoặc chứng chỉ, kỹ năng tương đương. Chương trình cũng có hỗ trợ học viên về tiếng Anh bằng những lớp bổ túc trước khóa học.

Liên hệ: P.305, HVTC 8 Phan Huy Chú, Hà Nội

Điện thoại: 04.62782685 Mobiles: 0912360535/0989143268

Email: tctduan@gmail.com

N.Đ.

. Phong thuỷ nhà ở
dịch vụ định cư du học mỹ

Share on Facebook Share on Google Plus

giới thiệu Nguyen Ngangs

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét