Học viện Crown, NewZealand hội thảo

Học viện Crown, NewZealand hội thảo

Học viện Crown, NewZealand hội thảo Học viện kết hợp với công ty cổ phẩn tư vấn chuyên nghiệp Việt Nam (VNPC) tổ chức hội thảo giới thiệu chương trình học tập, sinh hoạt của trường từ 16h đến 18h ngày 24/10 tại số 14 ngõ 183 Đặng Tiến Đông, HN. Tham gia hội thảo có ông Alan Chisholm, giám đốc của trường.
Ảnh:

Ảnh: crown.ac

Học viện Crown nằm tại thành phố Auckland, Newzealand, có lịch sử hơn 30 năm hình thành và phát triển, là một trong những tập đoàn giáo dục tư thục hàng đầu tại Newzealand. Học viện với phong cách chuyên nghiệp và thân thiện. Mục đích của trường là: "Giúp bạn đi tới thành công".

Chương trình đào tạo của trường đa dạng với các khoá học: Tiếng Anh,Chương trình hướng nghiệp và thực tập (Vocational and Intership), Chương trình chứng chỉ (Certificate), Cao đẳng ( Diploma) và chương trình chuyển tiếp lên đại học ( Uni- Link).

1. Chương trình Tiếng Anh: Bao gồm khoá học Tiếng Anh thông thường và tiếng Anh học thuật. Sinh viên tham gia khoá học sẽ được học 4 kỹ năng: Nghe, nói, đọc, viết. Có 7 mức độ cho bạn lựa chọn (Từ cơ bản đến nâng cao).

- Học phí: 250-350 NZD một tuần (Tuỳ theo từng mức độ)

- Yêu cầu đầu vào: Từ 18 tuổi trở lên.

2. Khoá học hướng nghiệp và thực tập: Sinh viên theo học khoá học này sẽ có cơ hội để có thêm kĩ năng hướng nghiệp trong tương lai, hoặc có được những giá trị cuộc sống và kinh nghiệm làm việc ở nước ngoài. Các chuyên ngành của khoá học: kinh doanh, du lịch và lữ hành, khách sạn.

Nếu bạn không đủ điều kiện Tiếng Anh đầu vào bạn có thể tham gia khoá học Tiếng Anh rồi sau đó sẽ chuyển vào khoá học mà bạn muốn học.

- Học phí và thời gian học: Từ 8.160 NZD- 13.440 NZD (Trong thời gian từ 24 đến 42 tuần).

- Khi học tập tại Crown bạn sẽ có cơ hội thực tập tối thiểu là 15h- tối đa là 30h mỗi tuần tại nhiều công ty do Crown sắp xếp.

3. Khoá học kinh doanh: Crown đào tạo từ chương trình Chứng chỉ (Certificate), Cao đẳng (Diploma) đến chương trình liên kết Đại học (Uni- Link) với các chuyên ngành đào tạo: Marketing, Kế toán, Kỹ năng kinh doanh, Quản trị kinh doanh.

- Học viện Crown liên kết với các đại học hàng đầu của Newzealand: Đại học tổng hợp Auckland, Đại học kỹ thuật Auckland…

- Học phí: Từ 4.200 NZD đến 22.320 NZD (Tuỳ từng khoá học)

4. Phong thuỷ biệt thự Khoá học du lịch và lữ hành: Đào tạo chương trình Chứng chỉ và Cao đẳng với các chuyên ngành: Chứng chỉ Du lịch và Lữ hành, Chứng chỉ học tập lữ hành, chứng chỉ du lịch và lữ hành quốc tế, cao đẳng du lịch quốc tế ( Quản lý).

- Học phí khoảng: 4.200 NZD-15.360 NZD (Tuỳ từng khoá học)

5. Khoá học khách sạn: Có các chương trình chứng chỉ, cao đẳng (cấp quốc gia).

- Khoá học Khách sạn bao gồm các chuyên ngành: Chứng chỉ Khách sạn ( Thực phẩm và đồ uống; Lễ tân và dịch vụ khách sạn), cao đẳng quốc gia quản trị khách sạn.

- Học phí khoảng từ: Từ 4.200 NZD đến 22.320 NZD (Tuỳ từng khoá học).

VNPC xin thư mời nhập học, dịch thuật hồ sơ, hướng dẫn chứng minh tài chính, sắp xếp nhà ở, đón sân bay cho du học sinh.

Liên hệ: Trung tâm tư vấn du học và đào tạo quốc tế (VNPC)

Hà Nội: Số 14, ngõ 183 Đặng Tiến Đông, Đống Đa
ĐT: 04.5376996/97. Xem thêm Giáo dục - Du học Email: vnpchn@vnn.vn.

TP.HCM: Số 257 ( Số 4- C5 cũ) Đường Phan Xích Long, P.7, Q.Phú Nhuận.
ĐT: 08.5174099/4250. Email: vnpchcm@vnn.vn.

Website: www.vnpc.vn.

N.Đ.

 

Share on Facebook Share on Google Plus

giới thiệu Nguyen Ngangs

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét