Du học Malaysia: Học phí thấp, bằng quốc tế

Du học Malaysia: Học phí thấp, bằng quốc tế

Du học Malaysia: Học phí thấp, bằng quốc tế Các trường đại học Malaysia có chương trình học song song và hợp tác linh hoạt với các trường đại học ở Mỹ, Anh, Canada, NewZealand... vì vậy khi kết thúc khoá học bạn sẽ được nhận bằng do các nước đó cấp, trong khi kinh phí học tập tại Malaysia lại rẻ hơn nhiều lần.

Điều kiện học và chương trình học bổng

Bạn phải tốt nghiệp PTTH, có chứng chỉ tiếng Anh (TOEFL 500 điểm). Nếu tiếng Anh của bạn không đạt tiêu chuẩn thì phải học trong vòng 14 tháng trước khi tham gia khoá học. Ngoài ra chương trình này hiện đang có 32 suất học bổng. Xem thêm Chia sẻ Để được xét cấp học bổng này, bạn phải có đơn xin tham dự, nguyện vọng ngành nghề, bản sao học bạ, chứng chỉ bằng cấp tiếng Anh, những thành tích khác và bạn phải viết một bài luận văn dài 500 chữ (bằng tiếng Anh) với chủ đề: Tại sao tôi muốn học ở Malaysia hoặc bạn biết gì về Malaysia. Visa du học Mỹ Điểm xét tuyển sẽ lấy từ trên xuống.

Nhiều cơ hội lựa chọn

Hiện có 6 trường đại học ở Malaysia tiếp nhận sinh viên nước ngoài Stamford College, KDU Penang College Guide, Nialai College, Sedaya College, INTI College và Limkokwing với nhiều ngành học như: Quản trị thương mại, Thông tin, Vi tính, Quản lý khách sạn, Hoá thực phẩm...

Tại một vài trường, sau khi học từ 5 đến 7 học kỳ, bạn có thể chuyển sang học tiếp tại Mỹ, Australia, Canada, New Zealand... Có trường sẽ tạo điều kiện cho bạn thực tập tại một trong các nước đó theo ngành nghề đăng ký học.

Ngoài ra nếu muốn tiết kiệm thời gian và tài chính, bạn có thể học liên tục không nghỉ hè (chương trình cử nhân 4 năm sẽ hoàn thành trong vòng 40 tháng).

Học phí

Trung bình học phí 2.200 USD/năm; chi phí sinh hoạt 2.400 USD/năm. Vé khứ hồi 450 USD.

Địa chỉ: Công ty Quản trị hải ngoại OMC, tầng 6, số 2 Láng Hạ - Toà nhà Vinaconex, ĐT: 7720292.


dịch vụ định cư du học mỹ

Share on Facebook Share on Google Plus

giới thiệu Nguyen Ngangs

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét